Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi, thắc mắc của quý khách hàng đã gửi cho chúng tôi khi khách hàng chưa, sắp và đã sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hy vọng hệ thống câu hỏi giúp giải đáp khúc mắc chưa hiểu của bạn!

Chúng tôi cam kết với khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất. So với các đơn vị khác giá thành của chúng tôi chỉ ở phân cấp trung bình của thị trường.

.

Mỗi nhân viên khi đến làm việc tại nhà khách hàng sẽ mang theo chứng minh nhân dân, giấy giới thiệu và có phụ trách giám sát hoặc phụ trách kinh doanh đi cùng.

Ngoài ra, khách hàng có quyền được lưu giữ 01 bộ hồ sơ bản sao của nhân viên đến khi nhân viên đó dừng dịch vụ tại nhà khách hàng.

.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu Khách hàng không hài lòng, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi nhân viên, HVT chúng tôi sẽ xác minh lại với khách hàng và sắp xếp nhân viên thay thế đến khi khách hàng thực sự hài lòng. Còn trường hợp khách hàng không ưng dịch vụ của công ty thì theo hai bên có thể thỏa thuận hoặc theo hợp đồng.

.

Chúng tôi sẽ sắp xếp tất cả các bạn nhân viên phù hợp với yêu cầu của khách hàng, sau đó khách hàng có quyền lựa chọn nhân viên ưng ý.

Ngay cả trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu Khách hàng không hài lòng, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi nhân viên, Công ty sẽ xác minh lại với khách hàng và sắp xếp nhân viên thay thế đến khi khách hàng thực sự hài lòng.

.

Tất cả nhân viên của HVT đều phải đảm bảo đầy đủ giấy tờ được chứng thực tại địa phương, sau đó chúng tôi mới tiến hành sắp xếp nhân viên đến làm việc tại nhà khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có quyền được lưu giữ 01 bộ hồ sơ bản sao của nhân viên giúp việc đến khi nhân viên đó dừng dịch vụ tại nhà khách hàng.

.

Hoàn toàn được.

Tuy nhiên HVT chúng tôi không khuyến khích hình thức này, vì không hình thành hợp đồng, Khách hàng sẽ không được hưởng những quyền lợi, ưu đãi như với Khách hàng có hợp đồng dịch vụ.

.

Khách hàng khi dùng dịch vụ của những cá nhân hoạt động độc lập sẽ tiết kiệm được 1 chút thời gian ban đầu, nhưng sự hợp tác đấy không có cơ sở để gắn kết lâu dài, vì không được xác thực bởi bất cứ bên thứ 3 nào khác, không có sự đảm bảo, chỉ là hợp tác dựa trên sự tin tưởng giữa đôi bên.

Trong trường hợp xảy ra bất kỳ tổn thất, mất mát, tranh chấp, sẽ không được giải quyết rõ ràng.

Qua các công ty Khách hàng được đảm bảo tính liên tục của dịch vụ mà không bị gián đoạn khi Người giúp việc theo giờ nghỉ đột xuất các công ty sẽ thay thế người khác khi hợp đồng vẫn còn. Công ty cổ phần HVT Hà Nội có rất nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng,

Hiện công ty chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ

1. Dịch vụ giúp việc theo giờ

2. Dịch vụ tổng vệ sinh định kỳ

3. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

4. Tạp vụ, văn phòng

5. Vệ sinh kính tại Hà Nội

6. Dịch vụ giặt thảm văn phòng

Các bạn có thể tham khảo và gọi đến cho chúng tôi để được TƯ VẤN MIẾN PHÍ.

.

Sử dụng dịch vụ của công ty, khách hàng không mất chi phí hoa hồng, trung gian. Ngoài ra Khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi, ví dụ: Hợp đồng rõ ràng, đảm bảo về nguồn gốc, nhân thân nhân viên giúp việc, được hưởng quyền bảo hành dịch vụ, hưởng các chương trình khuyến mại, hưởng quyền đảm bảo với những tổn thất khi sử dụng dịch vụ

.

Không.

Mọi nhân viên của chúng đều phải qua quá trình đào tạo và thi kiểm tra cẩn thận.

Chỉ những người đạt được tiêu chuẩn của HVT mới được đi làm.

.

Tất cả nhân viên giúp việc của Công ty HVT chúng tôi đều phải vượt qua vòng phỏng vấn, đào tạo. Sau đó nhân viên được kiểm tra và đánh giá ai đạt mới được làm việc. Công việc này được tiến hành thường xuyên, kết hợp cùng khách hàng để dịch vụ của chúng tôi được tốt nhất.

.

Quý khách tạm ứng vào đầu tháng làm việc, khi hợp đồng người giúp việc bắt đầu được ký.

.